วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review: Mayballine bb stick spf21 pa+++

อันนี้ก็กระแสแรงมากทีเดียว
เพราะเธอเล่นแจก 100แท่ง แต่มีข้อแม้ว่าต้องรีวิวแลกกัน
ก่อนจะขายจริงไม่นาน เลยมีรีวิวตามเว็บมากมายเลยทีเดียว
แหม่......ยั่วน้ำลายชะมัด

พอมีโฆษณาให้ส่ง sms รับส่วนลด 50% แล้วเราจะช้าอยู่ใย เหอๆๆ
ถึงจะไม่แน่ใจว่าจะกลับมาซื้อทัน เพราะไปทริปบริษัทก็เหอะ
พอกลับมา ได้แวะเซ็นทรัลเลยไม่รอช้า รีบพุ่งไปร้านเขียวก่อนเลย เหอๆๆ

มีคนลองอยู่ก่อน แหม เกะกะชะมัด ถามคนขายนู่นนี่น่ารำคาญ
ในใจนี่แบบ กระชากหัวมันออกมาพร้อมกับด่า
หลบไปอีดอ...ชักช้าเป็นป้าน่ารำคาญจริงๆ 5555
แรว๊งงงงงมั้ยชั้น

โชคไม่เข้าข้างเท่าไร เบอร์สีที่อยากได้หมด ก็ไม่แปลก ส่วนใหญ่น่าจะเลือกเบอร์กลางไว้ก่อน (มีทั้งหมด 3 เบอร์) เหลือขาวมากกับค่อนข้างเหลืองมาก จากที่ลองปาดหลังมือดูแล้วเลยขอเลือกอันหลังดีกว่า จากที่เคยใช้พวกรองพื้นมา รองพื้นเข้ม+แป้งขาว จะดูดีกว่ารองพื้นขาว+แป้งเข้ม ก็เลยได้มาอย่างนี้ล่ะ









พอเกลี่ยแล้วก็ดูเรียบๆ เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย ส่วนรูปที่ลองทาบนหน้าไม่มีให้ดูนะจ้ะ แบบว่าเค้าอาย ไม่อยากเปลือยหน้า อิอิ แต่เมื่อเช้าลองปาดดูและ ด้วยความที่เนื้อในแท่งค่อนข้างแข็ง เลยปาดได้บางๆ ขนาดเราคิดว่าปาดออกมาเยอะแล้วนะ แต่พอเกลี่ยแล้วดูบางๆมาก เหมือนยังไม่ได้ลงรองพื้นอะไรเลยนั่นแหละ มันดูบางกว่ากันแดดเนื้อมูส บีบี หรือรองพื้นอะไรที่เรามีอยู่ทั้งหมดเลยล่ะ แต่ไม่ได้ลองปาดสองรอบนะ แบบว่านึกไม่ทัน เหอๆๆ

พอลงแป้งฝุ่น แป้งพัฟ ก็ไม่มีคราบนะ ส่วนเรื่องคุมมันยาวนานอันนี้ไม่ได้หวัง คือหน้าก็มันช้าลงหน่อย มาส่องกระจกตอนสายๆ ก็มีเงาแค่ปลายจมูกนิดหน่อย ขนาดเราอยู่ห้องแอร์นะ แต่มันก็ดีกว่ารองพื้นตัวอื่นที่ทำหน้าเรามันเร็วกว่านี้มากๆอ่ะ

สรุปว่า...เอ พูดยากอ่ะ จะว่ามันคุมมันก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะทาบางๆรึเปล่า หน้าเรียบเนียนขึ้นมั้ย ก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างขนาดนั้น freshel bb ดูดีกว่านี้เยอะ สีเข้ากับหน้ามั้ย ก็ไม่แน่ใจอีกแหละ เพราะเบอร์เข้มสุดก็ไม่หลอกตาเว่อร์นะ พอเอาแป้งขาวตบทับได้อยู่ แต่ undertone เราว่าออกชมพูเลยนะ ก็เลยอยากลองเบอร์สองเหมือนกันว่าจะต่างกันเยอะมั้ย เป็นโทนเหลืองรึเปล่า

ตกลงสรุปว่า...ซื้อต่อก็ได้นะ แต่น่าจะเป็นเบอร์สอง เพราะฝังใจว่าอยากลองเบอร์นี้แต่แรกแต่ยังไม่ได้ลอง แต่ที่แน่ๆชอบตรงที่ใช้สะดวก พกพาก็ได้ หาซื้อง่ายยยยย (ชิมิ ร้านเขียวววว)

ปล. ตอนนี้เริ่มกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์คุมมันทุกอย่างอีกและ หลังจากหยุดยาคุมไปตั้งแต่ 16 มีนา 55 เดือนนึงผ่านไป หน้าก็เริ่มกลับมามีน้ำมันเยอะ  อะไรๆที่เคยใช้ตอนกินยาก็ต้องทยอยเปลี่ยนไป ก็พึ่งรู้สึกตัวว่าเอ๊ะ ทำไมหน้าเหนียว เป็นคราบง่ายมาก ยิ่งตอนอากาศร้อนๆนี่แทบจะละลายหายไปจากหน้าเลยทีเดียว ตอนนี้ก็เลยได้ฤกษ์ช้อปของใหม่อีกและ เข้าทางคนชอบซื้อจริงๆเลย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น