วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review: OP Lip Cheer spf15

ได้ตัวนี้มาแบบด่วนๆ งงๆ
แต่ลองแล้วชอบนะ ได้ลดครึ่งนึงด้วย อิอิ
ส่วนเจ้า lip primer เรายินดีซื้อราคาเต็มเลย แบบว่าถูกใจมากกกก
ส่วนตัวนี้ 155-50% เหลือ 77.50 บาทถ้วน
ถูกมะ อิอิ

จริงๆก็ดูจาก catalog มาแล้วล่ะ ว่ามันน่าสนใจอยู่ ปริมาณไม่เยอะด้วย จะได้ใช้หมดเร็วๆ (หวังว่านะ แท่งก่อนๆ ใช้มาเป็นปีแล้วยังไม่หมดเลย) พอไปลองสีจริงๆ เอ๊ะ cheer orange สีน่ารักมากอ่ะ เทียบกะชมพูแล้วสวยกว่า ชมพูออกแดงๆ แต่ส้มดูนุ่มๆ สุภาพกว่า ของ op เป็นอย่างงี้อีกและ คราวก่อนที่ไปเลือกบลัชครีมก็ได้สีส้ม เพราะมันดูสวยกว่าชมพู (ดูรีวิวบลัชครีมที่ http://katetik.blogspot.com/2011/06/shopping-again.html?zx=6df4d076150f1d63)

...ทันใดนั้น...เราก็ได้ยินเสียงกระซิบ "พาหนูไปด้วยยยยย" เหมือนเป็นคำสั่งมากกว่าคำขอร้อง เราเลยได้ยินตัวเองพูดกับคนขายว่า "พี่คะ เอา primer กับลิปเบอร์สามสีส้มค่ะ" ...แอร๊ยยย ซื้อจนได้นะเธอ






บน: ไม่มี primer
ล่าง: ทาทับ primer
 ลองเอามาเทียบกับ etude lucid เบอร์ 8 ว่าใครจะแจ๋นกว่ากัน ผลเป็นดังคาด etude แซ้บบบบกว่าสุดๆ นึกแล้วก็อยากลองเทียบกับเบอร์ 6 ที่เราอยากได้เนอะ จะได้รู้ว่าสีใครสวยกว่า อิอิ

ลงบนปากเดี่ยวๆดูซิ แจ๊ดมั้ย อาจจะดูจัดนิดนึง น่าจะเข้ากับตอนที่แต่งหน้าจัดเต็มกว่านี้

ลองลง primer ก่อนมั่ง จะบอกว่า ชอบคู่นี้ม๊ากกกกกกกกกกกก แบบว่าที่สุดของที่สุด ณ จุดๆนี้ สีบนปากดูนุ่มๆ น่าจุ๊บที่สุด อิอิ เมื่อวานนั่งดุสีปากอยู่ตั้งนาน ชอบอ่ะ ลิปตัวนี้ทำให้เราชอบสีส้มไปเลย หลังจากไม่เบื่อไม้เมากับ etude แจ๋นๆอยู่ตั้งนาน เหอๆๆ
ส่วนเนื้อลิปก็ cheer สมชื่อจริงๆนะ ไม่เยอะเหมือน lip butter แต่ไม่แห้งเลย ทาบนปากเปล่าๆได้สบายมาก เรื่องติดทนก็ตามสภาพอ่ะ เราเป็นคนทาลิปไม่ทนอยู่แล้ว กินน้ำยังหลุด แต่ก็ดีจะได้หาเรื่องเติมบ่อยๆ ก็เค้าชอบอ้าาา อิอิ

ปล. ถ้าปากแห้งลอกอยู่แล้ว ทาลิปสีๆลงไปยังงัยก็คราบนะจ้ะ เจ้าตัวนี้ก็เหมือนกัน พึ่งค้นพบว่าต้องลงลิปมันก่อนแล้วค่อยปาด primer+lip หรือลิปอย่างเดียวก็ได้ ตอนแรกมีหลายๆคนพูด เราก็ยังไม่เชื่อ ต้องลองกะตัวเองถึงจะรู้ ด้วยความขี้เกียจนั่นแหละ เลยไม่ชอบทาลิปหลายชั้น ตอนนี้รู้แล้ว ยอมทาก็ได้ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น