วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review: Wet n' Wild Megalast Lip Color

อันนี้ยาวนิดนึง กว่าจะได้มาสี่แท่ง
มันก็เริ่มเหมือน item อื่นๆทั่วไปนั่นแหละ เห็นเขามีก็อยากมี
และราคาที่น่าเหมาทุกสีมั่กๆ แค่ 139 เอง
พอ 7 เอามาขาย เราก็สอยสิคะ รออะไร

E901B Think Pink ได้จาก 7
E903C Just Peachy ได้จาก 7
E918D Cherry Bomb ได้จาก...ไหนว่า ไม่ค่อยแน่ใจ แต่ไม่ใช่ 7 และ
E914C Mocha-licious ได้จาก tsuruha


ตอนเห็นที่ 7 มันมี 3 สีคือ Think Pink, Just Peachy แล้วก็ carrot gold มั้ง เราก็เลือกตามแนวเรา ทาแล้วจะดำจะขาวไม่สน ขอจมปูไว้ก่อน

ปรากฎว่า ดับค่ะ ดับสนิท ดูจากหลังมือเราสวยมาก แต่อยู่บนปากแล้วสยองมาก 555 คือมันสว่างไปอ่ะ ทาแล้วดูหน้าดำ ดูปากหายไปเลย

แต่ก็ยังไม่เข็ด ไปเอา Just Peachy มาดับแค้น อันนี้ดับสำเร็จนะฮะเพราะว่าทาแล้วดูดีกว่า Think Pink ประมาณ 40% (ถือว่าดีมั้ย)

ต่อมาเกิดอยาก grunge ก็ต้อง Cherry bomb สิคะ อันนี้ตอนเปิดใหม่ๆก็แดงเข้มดี แต่ทาไปทามามันดูอมม่วงไปนิด สีนี้ไม่เคยทาออกจากบ้านไปไหนแต่หมดเร็วกว่าเพื่อน!?! เราคงเอามาทาเล่นบ่อยอ่ะ สีนี้เข้มชนะทุกสิ่งมาก เอาอะไรมาดรอปก็ไม่อยู่นาจา บอกเลย สำหรับคนปากเยอะอย่างเราพอทาเข้มๆแล้วดูปากเล็กลงนะ อารมณ์เดียวกับคนเนื้อเยอะใส่สีดำแล้วดูผอมอะไรงี้ป่ะ

สุดท้ายอยากได้สีน้ำตาลเข้มๆก็เลยไปจัด moccha อีกแท่ง อันนี้ทาเดี่ยวๆก็ดูไม่ค่อยดีอีกแหละ ขนาดดูรีวิวดู swatch ซะจนคิดว่าเลือกดีแล้วนะ มันดูอมเขียวขี้ม้านิดๆ ไม่ค่อยสวยอ่ะ สงสัยเป็นที่ปากเราด้วยรึเปล่า ทาลิปอะไรไม่ค่อยสวย

แต่ๆๆ เราค้นพบว่าเมื่อเอา Think Pink + moccha จะได้สีชมพูสุภาพ สวยเลยทีเดียว ตอนแรกว่าจะไปเอา in the flesh อีกก็เลยไม่เอาและ ใช้ผสมสีเอานี่แหละ จะได้หมดเร็วๆ 555


ตอนนี้ (ปี 2016) เค้าออกสีใหม่มาอีก 13 สีแน่ะ แต่เราคงไม่เอาและ เพราะสีไม่ค่อยโดน แถมเริ่มเบื่อที่มันทายาก ต้องทาลิปมันก่อนตลอดๆเพราะเนื้อมันแห้งมาก เรื่องติดทนก็โอเคอ่ะ โดยเฉพาะ Cherry bomb ล้างออกแล้วปากยังแดงๆอยู่เลย ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่ปลื้มเท่าไร ถึงจะถูกแต่ไม่ได้แปลว่ามันดีงามไปซะทุกสิ่งนะเธอว์

ซื้ออีกมั้ย? อืมมม เหลือบตาดูลิปที่ซื้อหลังจากนี้ก็ไม่มียี่ห้อนี้แล้วนะ (ยังไม่เลิกซื้อนาจา) คิดว่าคงไม่มีแล้วล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น