วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Review: L'Oreal Paris Glamshine Balmy Gloss

แอบไปส่องมาจากสาขานึง แต่ยังไม่ตกลงซื้อ แต่สุดท้ายก็ห้ามใจไม่ไหว กลับมาซื้อสาขาแถวบ้าน ตัวนี้ได้ลองกะปากจริงเลยเพราะว่าเห็น tester มันใหม่มาก เลยลองเจิมซะหน่อย สีที่เล็งไว้มันดูโอเคมากเลยรีบสอยมาเลย และที่สำคัญ มันลดราคาตอนเปิดตัวด้วย อิอิ จาก 299 เหลือ 249 มั้ง ชักจะนาน เริ่มจำไม่ได้ อิอิ





เห็นชื่อสีแล้วงงมะ เรางงอ่ะ ไหนบอก peach pleasure งัย ทำไมสีมันชมพูหวานแต๋วขนาดเนี้ย เราก็ไม่ได้ติดใจว่าซื้อที่ชื่อสีหรอก แต่พึ่งมาเห็นทีหลังน่ะ จริงๆมันน่าจะเป็น pink หรือ mauve pleasure อะไรงี้มากกว่านะ สีมันออกจะชมพูอมม่วงซะขนาดนี้




เนื้อลิปทาง่ายมาก ให้ความรู้สึกเหมือนลิปบาล์มจริงๆ แต่สีชัดและมีประกายเหมือนกลอส ความคงทนก็ตามคาดนะ โดนกับข้าวเข้าไปก็หลุดหมดแหละ แต่ก็ทาใหม่ได้เลยไม่ยุ่งยาก

เดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์ทำ lip crayon แบบนี้ออกมาเนอะ เราก็มีทั้ง revlon และตัวนี้แล้ว ตัวต่อไปเอาของแพงเลยดีมั้ย อยากลอง clinique อ่ะตัวเธอว์ เจ้านี้เค้าออกมาเป็นยี่ห้อแรกเลยนา แต่ถ้าไม่รอเก็บเงินก็จะเอาตัวนี้ก่อนล่ะ ทาง่าย สีสวย ราคาประหยัดกว่า แต่น่าจะมีสีเยอะกว่านี้หน่อยนะ นอกจากสีนี้แล้ว อีกสามสีที่เหลือเราไม่ค่อยชอบเลยอ่ะ

ชื่อสีก็ตามนี้เลย
909 Pomegranate Punch ลิปกลอสเนื้อบาล์มสีแดง ให้สีสดชัดในทุกครั้งที่ทาบนริมฝีปาก

910 Passion Fruit Perfect ลิปกลอสเนื้อบาล์มเฉดสีส้มสดที่พร้อมประทับสีสันสดใสบนเรียวปากทุกเมื่อ

911 Lychee Lust ลิปกลอสเนื้อบาล์มสีชมพูอ่อนระเรื่อเพื่อสร้างความเงางามแวววาวบนเรียวปาก

912 Peach Pleasure ลิปกลอสเนื้อบาล์มเฉดสีชมพู ให้สีสดชัดขึ้นเพื่อเรียวปากอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ

แล้วซื้ออีกมั้ย ก็น่าสนใจนะ อาจจะซื้อสีเดิมต่อ แต่คงอีกนานแสนนานแหละ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น