วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Preview: Stuffs from Japan

อภินันทนาการจากพี่ที่ทำงาน โทษฐานที่ไปเฉพาะขนมนะ ส่วนครีมเราฝากซื้อ อยากเอามาให้แม่ลองใช้ง่ะ  ที่จริงตัวเองก็อยากลองแต่เราว่าน่าจะเหมาะกับแม่มากกว่า บล็อกนี้เลยมาโชว์ของเฉยๆ ไม่มีรีวิวเพราะไม่ได้ใช้เองง่ะ




เท่าที่ดูเจ้าครีม Hada เหมือนจะเหนียวประมาณนึงเลย อ่านรีวิวคนอื่นก็ว่าอย่างนี้ แต่เราชอบคุณสมบัติ 5 in 1 ที่โม้ไว้ ซึ่งเราไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างเพราะอ่านไม่ออก ลองไปหารีวิวของคนมาเลหรือสิงค์ดูนะ บ้านเขามีขาย และแพคเกจเป็นภาษาอังกฤษด้วย แต่ราคาก็โหดใช้ได้ ประมาณ 890 บาทมั้ง ส่วนเจ้าปุกนี้ imported from Japan ราคา 1,680 เยน ค่าเงินเท่าไรก็คูณกันตามสะดวกเน่อ ของเราได้เรท 0.321 ตีเป็นเงินไทย 500 กว่าบาท โอ้ววววว ถูกกว่าครีมรุ่นประปุกขาวในเมืองไทยซะอีก ไม่รู้ว่าภาษีนำเข้าแพง หรือว่าคนนำเข้าเอากำไรเกินควรกันแน่


ส่วนคิทแคทชาเขียวคงเป็นที่คุ้นเคยกันดี ทำไมบ้านเราไม่เอารสนี้มาขายมั่งนะ เห็นมีขายแต่ตามร้านขนมนำเข้า ซึ่งมันแพงเว่อร์อ่ะ อยากหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นอะไรงี้

ขนมอีกห่อมันคือ Tokyo banana ของฝากยอดฮิตเหมือนกัน อันนี้ไม่แน่ใจว่ารสอะไรแต่รสชาติหวานแหลมมาก กลิ่นออกแนวยาแก้ไอเด็ก ไม่ค่อยชอบเท่าไร อิอิ อ้อ แต่มันน่ารักตรงที่ในกล่องเค้าแถมพวงกุญแจห้อยโทรศัพท์มาด้วยนะ เนื่องจากของฝากมีกล่องเดียวแต่แบ่งกันทั้งห้อง เลยให้น้องคนเปิดกล่องไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น