วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

Review: OP Lip Pallete

สิ่งนี้ท่านได้แต่ใดมา?
ข้าได้มาโดยบริสุทธิ์ใจ ตามสิทธิที่ข้าพึงมีนั่นแล...

ก็ลุยๆเข้าไปในร้านแล้วก็เช็คสิทธิต่ออายุบัตร แล้วก็จะได้ของแถม 1 ชิ้น เป็นลิปสี่หลุมเนี่ยแหละ ไม่อยากจะสารภาพเลยว่าของครั้งที่แล้ว (2 ปีมาแล้ว) ยังใช้ไม่หมดเลย แต่มันเยิ้มๆเลยตัดใจโยนทิ้งไปก่อน

คราวนี้ได้สีน้อยกว่าเดิม ก็ดูน่าใช้ดี แต่ถ้าให้ซื้อเราคงไม่เอาแน่ๆ ไม่ชอบลิปตลับแบบนี้เลยอ่ะ มันใช้ยาก ต้องพกแปรงอีก เติมลำบาก ยิ่งเราปากแห้งต้องเติมบ่อยๆด้วยแล้ว...มันไม่ใช่อ่ะกิ๊บ







Package น่ารักดีเนอะ เห็นกล่องแล้วนึกว่าเป็นบัตรสมาชิกซะอีก เปิดออกมาแล้ว โอ้ววว สีสันสดใสแจ่มแมวสุดๆ โดยเฉพาะสีซ้ายมือสุด เห็นแล้วนึกถึง blush orgasm จริงๆเลย

เนื้อลิปเป็นครีม ค่อนข้างแห้ง ทาแล้วให้ความรู้สึก semi-matte กึ่งแห้งกึ่งเงา แต่ไม่เข้ากับปากเราหรอก ทาแป๊บๆก็ทำให้ปากแห้งแล้วอ่ะ

ยิ่งถ้าเทียบสีแล้วยิ่งไปใหญ่ ปากเราก็เข้มอยู่แล้วนะ ให้ชั้นมาแต่ละสีนี่แรงทั้งนั้น จะให้ชั้นไปกินตับใครยะ ขนาดสีซ้ายสุดยังแรงอ่ะ ออกชมพูวิ๊งทอง เหมือนจะเรียบร้อยแต่แอบแร่ดอยู่ข้างใน 555

ลองทาปากแล้วได้เยี่ยงนี้จ้ะ นับเบอร์ 1 จากซ้ายมือนะจ้ะ

ดูแค่ปากแล้วโอเค สีชัดดี ดูสวย แต่เวลาดูทั้งหน้าแล้วจี๊ดมาก มันแรงเกินไปสำหรับเราอ่ะ คงไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันแน่นอน สีมากไปแถมใช้ลำบาก คงเก็บไว้ทาขำๆมากกว่า อยากเสนอ op มากเลยว่าคราวหน้าขอเปลี่ยนของแจกได้ไหม อยากได้บลัชมากกว่าอ่ะ ไม่เคยใช้ของยี่ห้อนี้เลยง่ะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น