วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

Shopping: August - September 2013

August...
เยอะแยะตาแป๊ะไก๋อีกแล้วล่ะสิ เงินออกทีก็ shop ที รวยอยู่แค่วันสองวันแล้วจนไปอีกทั้งเดือนก็ไม่เข็ด

เบื่อสภาพนี้มากเลย อยากลองความรู้สึกว่าได้เงิน shopping วันละล้านนี่มันเป็นยังงัย เขาซื้ออะไรกันมั่งนะ
เดือนนี้พยายามเบาแล้ว แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหว เริ่มแต่ต้นเดือนซึ่งเป็นปลายเงินของเดือนที่แล้ว แต่ของก็อยากได้ ต้องใช้เงินล่วงหน้าไปก่อน พอดีว่าอยากซื้อให้แม่ด้วยอ่ะ ก็เลยจัดไปถุงเขียว ได้ของตัวเองมาสี่ชิ้น ของแถม 1 ชิ้น รวมเป็น 5 ตอนนี้เหลือครีมอาบน้ำอีดขวดเดียวที่ยังไม่ใช้ ส่วนรีวิวก็จะทยอยลง
ไปเรื่อยๆนะ

ตามมาด้วย daiso ตั้งใจจะไปหาที่ดัดขนตาเล็ก ดันมีสิ่งอื่นตามมาด้วยซะงั้น แต่ว่าก็คุ้มค่าอยู่อ่ะ รอดูรีวิวละกัน

เข้าร้านเขียวแถวบ้านไปช่วยเค้าเพิ่มยอดหน่อย ไปทีไรเงียบเหงามีแต่พนักงานตลอดๆ กลัวมันเลิกสาขาไปแล้วเราจะไม่มีที่ซื้อใกล้ๆอ่ะ ได้มาสามอย่างสี่ชิ้น เพราะ 1 ในนั้นมีโปร 1 แถม 1 จ้า ลองใช้หมดทุกอย่างแล้ว ปลื้มทุกชิ้นเลยทีเดียว โปรดติดตามอ่านแบบละเอียดต่อไป

ในวันเดียวกันนั้นก็เข้าร้านขายยาเพื่อครีมที่รักโดยเฉพาะ แบบว่าไม่รู้จะซื้ออะไรมาทารอยสิวดี ก็เลยเอาตัวนี้แหละ ใช้มาแล้วไม่มีปัญหาก็ใช้ต่อไป ทาถูๆให้มันสบายใจไว้ก่อนว่าชั้นได้รักษาแล้วนะ หวังว่ารอยจะดูจางลงบ้างอะไรบ้าง

แอบปิดท้ายเดือนที่ 7-11 แบบว่าเจอพนง.ขยันขายเข้าหน่อยก็ใจอ่อน เพราะว่าอยากสมัครบัตรมาตั้งนานแล้วด้วยคราวนี้ได้แสตมป์เต็มชุดอีกเลยจัดมา

September...
ยังคงเป็นเงินจากเดือน August แต่ซื้อทีหลัง ณ ตอนนี้พึ่งผ่านมาครึ่งเดือน ก็มีสองชิ้นและ เปิดต้นเดือนมาก็ได้เลย ครีมกระปุกทอง ถือมาจากญี่ปุ่นโดยพี่ที่ทำงาน อันนี้คงไม่ได้รีวิวอะไรนะ เพราะเป็นของแม่ แค่ลงรูปว่าเคยผ่านมือเรามาแล้ว อิอิ

ลิปในกระแสสุดฮิต ตอนแรกเราก็เฉยๆนะ แค่ดู range สีทั้งหมดแล้วคิดว่าถูกใจอันนี้ที่สุด แต่ยังไม่คิดจะซื้อ พอเจอกระแสแรงๆแล้วมันชักอดไม่ไหว ต้องเอาซะหน่อย เดี๋ยวตามอ่านนะว่าได้มาอย่างไร (ซื้อเองนะ ไม่ได้ขโมย อิอิ)

เห็นเจ้าตัวนี้มาจากห้างดอกบัว ชอบทั้งตัวนี้และตัว whitening ที่เป็นเจลสีขาว แต่ว่าดูส่วนผสมไม่เห็นเพราะว่ามีสติกเกอร์ปิดทับอยู่ ก็เลยไม่กล้าซื้อ พอมาเห็นที่ร้านเขียวแล้วก็เอิ่มมม มันมีแอลนะ อันดับสามเลย แต่ก็เอาอ่ะ แพ้ป้ายลดราคา เหอๆๆ รู้สึกจะลดจาก 299 เหลือ 229 มั้ง

ปิดท้ายเดือนนี้แล้ว พอดีเงินออกเลยกล้าซื้อ และจะเอายอดให้ครบด้วย วันเกิดปีนี้ได้โปรเดิมแย้ว ลด 50% วงเงิน 4,000 โย่ว! ที่จริงก็อยากได้แค่ตัวที่ 1 2 กะ 4 แต่เอาตัวที่สามมารวมยอดให้ครบเฉยๆ อิอิ สามอย่างนี้แค่ 313 บาทเองนะเธอว์ ขอบอก ซื้อยี่ห้อนี้ทีไร รู้สึกได้ถึง concept "สวยประหยัด" จริงๆ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น