วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Review: Maybelline Baby Lip Color (Pink Lolita)

พูดไว้ในบล็อก tinted balm ของ botanics อยู่แหมบๆ (ลิ้งค์) ว่าอยากได้ตัวนี้ ร้านเขียวก็เหมือนรู้ใจ เอามาลดราคาโชว์ซะงั้น เราก็ซื่อสัตย์มาก ซื้อมาตามที่พูดไว้ซะงั้น เค้าลดแค่ 10 บาทก็เอา เหอๆๆ (ราคา 89 เหลือ 79)






ตอนแรกก็ว่าจะยังไม่ใช้ แต่อยากถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนก็เลยแกะซะเลย เปิดฝาออกมาก็ตกใจนะ สีมันจะแรงไปมั๊ยเนี่ยแต่พอได้ลองทาแล้วชอบว่ะ เนื้อมันดีกว่าที่คิดเยอะเลย เคยใช้แบบธรรมดา รู้สึกว่ามันไม่ชุ่มชื่นเท่าไร แต่พอมาเจอตัวนี้ รู้สึกชุ่มชื่นกว่าแบบธรรมดาอีกง่ะ สีที่เห็นว่าแรงๆมันก็พอๆกับ botanics แหละ แต่ดูออกชมพูหวานกว่า ทาแล้วเห็นสีชัดดีไม่ได้ทำให้ดูปากเข้มเว่อร์ ไปกินข้าวนี่พกตัวนี้ไปได้ตัวเดียวสบายมาก






ว่าแล้วก็เอามาเทียบสีกะตัวที่เรามีอยู่ซิ ปรากฎว่าเมย์ดูสีเข้มที่สุดเลยนะ ตามมาด้วย botanics และก็ยูทิป แต่ว่าเวลาทาจริงแล้วมันต่างกับในทิชชูลิบลับเลย ยูทิปนี่โชว์สีสุดๆอ่ะ ชมพูแอ๋นมาก botanics จะออกแดง ส่วนตัวนี้ออกชมพูมากที่สุดแล้ว

ถ้าเรียงตามความชอบเราก็ต้อง maybelline > botanics > utip เพราะงั้นตัวแรกซื้อต่อ แต่ที่เหลือไม่เอาแล้วอ่ะ โดยเฉพาะตัวหลังนี่น่ากลัวมาก เห็นหน้าใสๆแต่สีเธอไม่ปราณีใครจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น