วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Review: Babi Mild Ultra Mild Natural Moisturizer Cream

กรี๊ดต่อเนื่องจากโปรฯของโอสถสภา เจ้าของยี่ห้อนี้ แหม่ ถ้าจะลดกันขนาดนี้ล่ะก็ช่วยขายถูกไว้เลยดีกว่ามั๊ย ขี้เกียจไปตามหาโปรถูกอ่ะ

อย่างครีมนี้ ขนาด 1 แถม 1 แล้วก็ยังแพงกว่ารุ่นอื่นเยอะอยู่ (ราคาเต็ม 259 / 2 = 129.50 ต่อกระปุก แต่รุ่นสีชมพูหรือสีม่วงราคาเต็มประมาณไม่เกิน 60 บาทเองง่ะ)

เหมือนกับเธอวางตัวเองสูงส่งเทียบเท่าครีม drugstore เช่น pond's อะไรงี้เลยทีเดียว ซึ่งเราว่ามันเว่อร์ไปหน่อยอ่ะ ทั้งที่ชอบตั้งแต่เห็นมันว่างจำหน่ายเลยนะ แต่ไปดูทีไรก็ซื้อไม่ลง พอเจอโปรแบบนี้เลยกล้าซื้อทั้งที่ยังไม่เคยใช้ ไม่รู้ว่าจะแพ้รึเปล่า

เท่าที่ดูส่วนผสมแบบงูๆปลาๆ อันดับแรกก็น้ำ ตามมาด้วยพวกสารให้ความชุ่มชื่น แล้วก็สารสกัดธรรมชาตินิดนึง ปิดท้ายด้วยน้ำหอมและสารกันบูด ว่าแต่ sodium hydroxide นี่ใส่มาทำไมหว่า ถึงจะอยู่สุดท้าย มีปริมาณกระจิดริดก็เหอะ เท่าที่หาข้อมูล มันอยู่ในกลุ่ม "สารเคมีที่ควรระวัง" เพราะว่า ... Sodium Hydroxide : โซเดียมไฮดรอกไซด์ ใช้เป็นส่วนประกอบหลักใน สบู่ แชมพู น้ำยายืดผม ซึ่งเป็นสารที่มีความเป็นด่างสูง จึงอาจทำให้ผิวหรือหนังศีรษะแห้งลอกหรือเกิดการอักเสบได้ เอิ่มมม ถ้ารู้ก่อนซื้ออาจจะเปลี่ยนใจไม่เอามาก็ได้นาาาา

ไม่รู้แหละ ตอนนี้ก็มีตั้งสองกล่องแล้ว แกะดูเลยละกัน






ที่จริงเราก็ไม่ได้ชอบกลิ่นมากกว่ารุ่น double milk เลยนะ แต่รู้สึกไปเองว่ามันปลอดภัยกว่า ส่วนผสมมาจากธรรมชาติมากกว่า อะไรงี้

ลองโปะหน้าเลย 1 คืน เนื้อครีมขาวนุ่มน่าเจี๊ยะ (เอ๊ะยังงัย) เกลี่ยง่าย ทิ้งไว้สักพักก็แห้ง ไม่เหนียวหน้าอย่างที่คิดเลยอ่ะ แค่นี้ก็ชอบแล้วนะ ตื่นมาแล้วไม่มีอาการแพ้ หน้ายังปรกติอยู่ก็โอเคและ

ตอนนี้ติดใจอ่ะ อยากเอามาใช้ทุกวันแล้ว แต่ hada ก็ยังไม่หมดซะที (อึดมาก จะครึ่งปีแล้วตัวเท้ออออ)

แล้วก็ยังมี senka จ่อรอยู่ ไหนจะ op ที่พึ่งสอยมาอีก โอ้ยยย ช้านจะเอาครีมนี้ไปแทรกตรงไหนดีเนี่ย แต่อย่าได้แคร์ เดี๋ยวอยากใช้มากๆเข้าก็จะเอามาหาที่ลงจนได้แหละ อิอิ
ปล. แถมรูปครอบครัว น่าจะครบทั้งชุดเค้าแล้วมั้ง ท้ังแป้ง ครีมอาบน้ำ โลชั่น และครีม ขาดอะไรบอกเค้าที จะไปตามซื้อ เอ้ย จะแก้ข้อมูลให้ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น