วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

Review: Softymo Cleansing Foam (Hyaluron)

รู้สึกว่ายี่ห้อนี้จะทำ cleansing 3 แบบนะ 1.
1. ล้างเครื่องสำอางอย่างเดียว 2.
2. ล้างเครื่องสำอาง+ล้างหน้า 3.
3. ล้างหน้าอย่างเดียว 

แบบที่สองมันก็ดูสะดวก ประหยัดด้วย ซื้อหลอดเดียวได้ถึงสอง แต่เราไม่แน่ใจว่ามันจะโอเค ล้างสะอาดไม่เหลืออุดตันหน้ารึเปล่า ก็เลยใช้แบบที่ 1 กับแบบที่ 3 แยกกันดีกว่า (ขนาดแยกกันแล้วยังมีเม็ดๆสิงตามหน้าผากและโหนกแก้มเลยเธอว์) 

เจ้าตัวนี้ที่เราเลือกมาคือแบบที่สาม ตัวเร่งให้ซื้อก็คือ "ลดราคา" อีกแล้วครับท่าน แพ้ป้ายแดงอีกแล้วเรา ตอนแรกเกือบจ่ายเงินไปเลยเพราะกลัวจะซื้ออย่างอื่นเพิ่มอีกแต่ cashier ไม่ว่าง เลยมีเวลาพลิกดูของก็เลยเห็นว่าวันผลิตมันเก่าไปหน่อย โชคดีที่พอกลับไปดูที่ชั้นวาง มันมีหลอดที่ผลิตมาใหม่กว่า ก็เลยเปลี่ยนมาซะ อิอิ 

เจ้าหลอดที่อ้วนกว่ามันเป็นแบบที่ 1 นะ หยิบติดมาด้วยเพราะลดราคาเหมือนกัน ของเดิมก็เริ่มเหลือน้อยแล้วด้วยแหละ (ข้ออ้างช้อป อิอิ)

อ่ะ มาประเดิมน้องใหม่กันหน่อย






บีบหลอดดูเนื้อโฟม เอ๊...มันค่อนข้างเหลวกว่าแบบ collagen (หลอดฟ้า) นะ แต่ก็ตีฟองได้อยู่

ครั้งแรกลองล้างมือก่อน โอ้โหวววว รู้เลยว่าถ้าเอามาล้างหน้าจะเป็นยังงัย แค่มือยังฝืดขนาดนี้ ล้างหน้าไม่ต้องพูดถึง

 พอล้างหน้าก็ฝืดจริงๆแหละ ใช้น้อยๆก็กลัวไม่เกลี้ยง ใช้เยอะหน่อยก็ฝืดเกิ๊นนน 

ไหนๆก็ซื้อมาถูกแล้ว ขอเนรเทศเจ้าไปล้างแปรงละกันนะ ตอนแรกนึกว่าจะล้างแล้วชุ่มชื่นกว่าสูตร collagen ที่ไหนได้ กลับกันซะงั้น ตอนนี้เลยเริ่มเสียดายที่เอา collagen ไปล้างแปรง แต่ไม่เป็นไร ยังพอกลับตัวทัน อีกอย่าง สูตร collagen ก็ไม่ได้ชุ่มชื่นเท่าไรนะ ใช้เต็มที่ก็ฝืดหน้านิดหน่อยด้วย

พูดถึงสูตร collagen มันล้างแปรงได้สะอาดมากเลยนะ ถึงจะต้องใช้เปลืองหน่อย ล้างสองรอบก็เหอะ แต่ขนแปรงเปลี่ยนจากสีๆเป็นสีขาวได้ก็โอเลยอ่ะ ส่วนเจ้าตัวนี้ ก็ล้างสะอาดเหมือนกัน ต้องล้างสองรอบเหมือนกันด้วย ก็มันยี่ห้อเดียวกันนี่เนอะ

ปล. แอบเห็นเจ้าสองกล่องเล็กๆนั่นแล้วช่ายหมาย อดใจรออีกนิดนะ กะลังจะรีวิวเร็วๆนี้แหละ อยากแชร์เร็วๆเหมือนกัน แต่ขี้เกียจตัดรูปอยู่ง่ะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น