วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

Review: Biore Facial Foam (Pure Perfect-หลอดสีฟ้า)

แต่ก่อน ซื้อตามรีวิวในพันทิพ
เดี๋ยวนี้ ซื้อตามยอดรีวิวในวานิลา
ก็หาเรื่องช้อปปิ้งอยู่ดีอ่ะแกรร อิอิ

เมื่อนานมาแล้วก็เคยใช้ยี่ห้อนี้แต่เป็นหลอดสีชมพู จำไม่ได้แล้วว่าสูตรอะไร แต่จำได้แค่ว่าเราไม่ปลื้มตัวนั้นมากๆ เพราะกลิ่นมันแปลก เหมือนเอาผงซักฟอกมาล้างหน้า แถมล้างแล้วยังตึงหน้าสุดๆ ใช้ติดต่อกันนานๆหน้าพังแน่ ตอนหลังก็เอามาถูตัวถูขาให้หมดๆไป แล้วก็ลาขาดยี่ห้อนี้ไปเลย

แต่พออ่านหลายรีวิวของเจ้าหลอดฟ้าที่มี feedback ค่อนข้างดี เราเลยสนใจอยากกลับมาลองอีก เหตุผลง่ายๆก็เหมือนเดิม ราคาไม่แพง อิอิ ยิ่งไปเจอในร้านเขียวมันลดราคา แถมกันแดดหลอดเล็กพ่วงมาด้วยหยั่งงี้ มันต้องสอยยยย






เนื้อโฟมสีขาว (ขออภัย ไม่ได้ถ่ายรูปมา) ดูฟูๆนุ่มๆ หยอดน้ำตีฟองก็ได้เยอะอยู่ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นผงซักฟอกแล้ว ที่สำคัญ ล้างออกแล้วไม่ตึงผิวด้วยล่ะ ถือว่าดีเกินตาดมากๆ สำหรับโฟมล้างหน้าธรรมดาตามชั้นวางในซุปเปอร์ทั่วไปอย่างนี้

แต่ว่า...มันก็ล้างเครื่องสำอางไม่ออกนะ เคยใช้ cleansing cream แล้วกวาดไม่หมด เราก็นึกว่าโฟมฟองฟูเต็มมือจะช่วยได้ พอซับหน้ามาแล้ว โอ้ววว ยังเห็นผงๆของ eyeshadow เหลือยู่เลย ตอนแรกจะวางตัวให้มาล้างแปรงแต่งหน้า เจออย่างนี้เลยเครียด เธอจะไหวมั้ยนี่

สรุปว่าอ่อนโยน แต่ล้างไม่สะอาด เอ๊...จะให้ตะแนนดีมั้ยเนี่ย ถึงแม้ล้างออกแล้วจะไม่ตึงผิว แต่ก็ไม่แน่นะ ใช้ติดๆกันสองสามวันก็รู้สึกหน้าแห้งเกินไปแล้วอ่ะ ต้องกลับมาซบ smooth-e gel เหมือนเดิม

ซื้ออีกมั้ย อืมมม คิดหนักอ่ะ อาจจะซื้อเอาไปต่างจังหวัดหรือใช้ชั่วคราว หรือไม่ก็ต้องสลับกับเจลไปเรื่อยๆ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเราไม่ไว้ใจเลยอ่ะ ไหนจะล้างเครื่องสำอางไม่ได้ ไหนจะทำหน้าแห้งอีก ส่วนที่ชอบก็คือโฟมนุ่ม ฟองเยอะ กลิ่นหอมอ่อนๆดี ราคาไม่แพง แค่นั้นเอง

หรือว่าเราอาจจะใช้ไม่นานพอ ต้องสอบสวนกันนานๆหน่อย ได้เรื่องยังไงจะมา update อีกทีนะ

ปล. กันแดดที่แถมมาพาเราปลื้มมาก สีขาวแต่ซึมเร็ว ไม่เหม็นแอล แต่งหน้าต่อได้สบายๆ เอาไว้ซื้อหลอดจริงมาแล้วจะรีวิวอีกทีนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น