วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Review: Garnier BB Eye Roll-on

ซื้อมาเพราะคำท้าที่กล่องเลยนะเนี่ย
"รอบดวงตาเนียนสวย กระจ่างใสในพริบตา"
อ้ะ เชื่อได้จริงอ้ะ อย่างงี้มันต้องลอง 5555

จริงๆแล้วเห็นรีวิวมานานแล้วล่ะ ว่าใช้ง่าย ปิดแพนด้าได้ดีพอควร แต่เราก็ได้แต่ผ่านมาผ่านไป ไม่เคยซื้อสักที คราวนี้มาตกลงซื้อได้เพราะ...ลดราคา...ถูกต้องนะค๊าาาาา

ถึงจะดูวันที่ผลิตเก่าไปหน่อยเหอะ (ทิ้งกล่องไปแล้ว แต่รู้สึกจะเป็นปลายปี 2010 มั้ง) ตอนจะซื้อก็ลังเลอยู่ ว่าลดน้อยไปหน่อยนะสำหรับของเก่าขนาดนี้ (209 เหลือ 179 มั้ง) แต่ก็ตัดใจเอามาเพราะอยากลอง เหอๆๆ

ติดใจส่วนผสมนิดนึงว่าต้องมี al.denat ด้วยเหรอ เราเกลียดตัวนี้อ่ะ จะใส่มาเพื่อ? ถ้าอยากให้แห้งเร็วก็ไม่จำเป็นหรอก เรารอได้ ทาทีละน้อยๆมันก็แห้งเร็วหรอก พื้นที่ใต้ตามันจะมากสักเท่าไรเชียว นี่มาเห็นตอนที่อยู่บ้านแล้วนะ ถ้าเห็นตอนจะซื้อเราอาจจะไม่ซื้อก็ได้
ตัวหลอดมันดูเรียบง่าย ก๊องแก๊งมากเลย
สีบีบีก็ประมาณนี้ฮะ ลองลงใต้ตาแล้วก็สว่างขึ้นนิดนึง นิดเดียวจริงๆ ประมาณ 20% ได้ แต่ก็ทาง่ายดี เอามาแต้มๆแล้วก็แปะๆเกลี่ยๆได้เลย สะดวกดี เอาไปเที่ยวเกาะมาด้วยแบบว่าพึ่งซื้อก่อนไปเลยเห่อ ติดเป๋าไปด้วย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะวางนอนหรือว่าความดันอากาศในเครื่องบิน มันไหลเยิ้มไปหน่อยเปิดมาที ออกมาเพียบเลย พอกลับมาบ้านเลยเอาวางตั้งตลอดๆ ก็ดีขึ้น ไม่เยิ้มแล้ว แต่ต้องเคาะๆหน่อยเพราะไม่ค่อยออกแทน เหอๆๆ

เรื่องปกปิด เราว่าเฉยๆนะ ไม่ได้ประทับใจมากมายแบบที่คนอื่นรีวิว เราว่าแทบไม่ต่างกับไม่ทาอะไรเลยเท่าไร ถ้าใช้ตัวนี้แล้วลงแป้งทับ มันจะดูสว่างขึ้นหน่อย ดูออกว่านี่แต่งหน้านะ ดูออกว่ามีการปกปิดใต้ตานะยะ ประมาณนั้น (มันเป็นเรื่องดีรึเปล่าเนี่ย)

เพราะงั้น พอใช้หมดหลอดแล้วคงเลิกกันอ่ะ เนื้อมันอาจจะเหลวไปรึเปล่าเลยไม่ค่อยได้ผล ตัวต่อไป ว่าจะลองเก็บเงินสอย bobbi brown corrector อะไรงี้เลยดีกว่าอ่ะ จะลองจ่ายแพงกว่า(มากๆ)เผื่อผลลัพธ์จะดีกว่านี้มากๆเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น