วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Review: Cutepress Evory Snow Foundation Powder (N1)

หลังจากตั้งใจมากว่าอยากมีตลับแป้งรุ่นนี้ เพราะว่าชอบสีฟ้า (เหตุผลเธอ -_-!) เลยกะว่าจะยอมถอยสีเบอร์ 1 ที่กลัวนักหนาว่าจะว่อก ก็ว่าจะเอามาผสมกับเบอร์ 2 ที่มีอยู่ละกัน เอาฟระ

แต่!!! พอถึงเดือนเกิดจริงๆ เจ้ารุ่นนี้ดันออกสีใหม่ เป็นโทนเหลือง โอ้วเย่! นี่สิ ที่เรารอคอย-รอยคอ

จากที่ใช้รุ่น radiance มา สี N1 นี่เป็นอะไรที่เขากับหน้าเราดีพอสมควร คือก็ไม่ได้เป๊ะเว่อร์ แต่ก็ไม่หลอกตา ดูพอดีพอได้อยู่ พอมาถึง snow เธอก็มี N1 กับ N2 ด้วย เพราะฉะนั้น ชั้นจะเอา N1 ให้ได้ เหอๆๆๆ

แต่!!! (อีกละ) พอจะไปใช้สิทธิวันเกิดจริงๆ โดนคุณแม่ตัดหน้า คือจริงๆก็ไปด้วยกันเนี่ยแหละ เพราะว่าเป็นบัตรเราคนเดียว แต่อยากให้แม่สวยด้วย อิอิ แล้วแม่ก็เข้าใจว่าต้องซื้อให้ถึงวงเงิน 2,000 ตามสิทธิ ทีนี้แหละ คุณหญิงเดินเลือกของแบบ non-stop เลย ปากก็ถามว่าเราไม่ซื้อเหรอ แต่ตัวเองก็หยิบหลายสิ่งอัน เราก็เลยปล่อยให้เขาเลือกไปตามสบาย เผื่อจะเหลือเศษวงเงินให้เราซื้อบ้าง T_T

นี่ยังทันคุณแม่ตรงที่เราเหลือบไปเห็นชั้นโชว์เจ้าแป้งอันนี้พร้อมกับสีออกใหม่ เลยรีบหยิบสีที่อยากได้มารวมชุดกันก่อน เดี๋ยวแม่ซื้อหมดเราจะอดได้ลด เหอๆๆ

สรุปว่าเราก็ได้มาชิ้นเดียว แต่แม่ได้เพียบเลย อิอิ มันก็ดีอย่างว่าแม่ออกตังค์ให้สำหรับเจ้าแป้งนี่ด้วย อิอิ สรุปว่าโปรวันเกิดของร้านนี้ ได้แป้งตลับเดียว เย่!

แต่!!! (อีกครั้ง) น้องคนขายไม่ยอมให้ซื้อแค่นี้แน่ๆ พอเช็คแต้มในบัตรเราแล้ว เธอเอ่ยว่า ร้านมีโปรพิเศษถึงสิ้นปี ใช้ร้อยแต้ม (มั้ง) แลกส่วนลด 40% วงเงิน 4,000!!! Oh, my goodness อะไรนี่ เยอะกว่าโปรวันเกิดชั้นอีก รู้งี้ซื้อรวบยอดทีเดียวซะเลยดีก่า เหอๆๆ แต่ก็ได้สอบถามคุณหญิงแล้ว ท่านบอกว่า "เดี๋ยวก่อน" แสดงว่ามีอีกแหงๆ 555 ก็ไม่เป็นไร ถ้ามีโอกาสคงได้ชวนกันไปช้อปอีกล่ะ ยังงัยเราก็ยังอยากได้อีกหลายสิ่งอัน แต่คราวนี้จะขอออกตังค์ให้คุณหญิงบ้างนะ ฮี่ๆๆ




นี่แหละที่อยากได้ ตลับสีฟ้าาาาา น่ารั๊ากกกอ้ะ อิอิ


นี่ก็ชอบอีกอย่าง ตลับยี่ห้อนี้จะมีที่เก็บพัฟ และขนาดก็ไม่ใหญ่เว่อร์ พกพาสะดวกดี

 
เนื่องจากรีบถ่ายรูป ก็เลยไม่ได้เทียบกับตลับอื่นมา แต่ขอเอารูปเก่าที่เป็นโทนชมพู เบอร์ 1 กะ 2 มาเทียบละกันนะ
  
 รูปถ่ายตัวเองนี่คือทาปุ๊บ ถ่ายปั๊บ ลืมดูไปว่าพอผ่านไปสักพักแล้วหน้าหมองรึเปล่า

เท่าที่ลอง สีมันก็ออกโทนเหลืองจริงๆอ่ะแหละ แต่!!!! (ตกใจมาก) มันเข้มอ่ะ ย้อนกลับไปดูรูปที่เทียบสีกันดิ N1 ดูเข้มกว่าเบอร์สองอีก แต่เวลาลงบนหน้าจริงก็ไม่ได้ดูดำในทันทีนะ เดี๋ยวคงต้องลองใช้ไปสักพักก่อนอ่ะ

ว่าแล้วก็เลยไปหยิบเบอร์สอง กับ N1 รุ่น radiance มาเทียบกัน แย่แว้ววววว เจ้า snow N1 มันเข้มกว่าใครเลยอ่ะ เรียงจากเข้มไปอ่อนได้ตามนี้

snow N1 > radiance N1 > snow 2

แง.....จะเศร้าดีมั้ยเรา ซื้อสีเข้มไปอีกแล้วป่าวเนี่ย ส่วน snow 2 ที่ดูเหมือนจะสีอ่อนที่สุด แต่เวลาลงหน้าจริงแล้วดำมาก แป๊บเดียวดำเลย ส่วน snow N1 ลงหน้าจริงแล้วดูไม่ค่อยดำ อืมมม แปลกดีอ่ะ

เริ่มจะงงกับแป้งยี่ห้อนี้แล้วเนี่ย ชอบตลับนะ แต่สีแป้งที่เห็นกับเวลาอยู่บนหน้าจริงมันต่างกันจังเลย ในตลับดูอ่อน แต่บนหน้ากลับเข้ม อะไรอย่างนี้ กะลังลังเลอย่างแรงว่าชั้นจะใช้สีไหนดีกันแน่สำหรับรุ่น snow เนี่ย ชอบมัน แต่มันไม่ค่อยจะเหมาะกะเราเลย ให้ตายสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น