วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

New & Review: Revlon lip butter - strawberry shortcake + my first DUC

ชื่อสีน่ากินมากมายอ่ะ อิอิ
แบบว่ามันเป็นผลพลอยได้มาจากการช้อปปิ้งเสื้อผ้าจริงๆนะ
ไม่ได้ตั้งใจไปซื้อเลย
แค่เดินมุ่งเข้าไปในร้านเขียวแล้วก็คุยกะบีเอแล้วก็ยืนเลือกสีตั้งนาน
ก็แค่นั้นเอง 5555










จะบอกว่า พี่คนขายน่ารักมากอ่ะ เค้ากะลังยกถาดลิปมาทำอะไรไม่รู้ เราเลยสบโอกาส เข้าไปถามแล้วก็ลองสีซะเลย สุดท้ายก็เลือกไม่ได้ เพราะตอนแรกอยากได้สีนู้ดแนวสุภาพ แต่สีมันยังไม่ค่อยโดน พวกโทนชมพูก็น่ารัก จริงๆอยากเลือกสี cupcake ชมพูอ่อนมาก แต่พี่เค้าบอกว่ามันจะซีดมาก จะแต่งหน้ายาก สุดท้ายเลยเชื่อพี่เค้าว่าสีนี้แหละ น่าจะเหมาะกะเราที่สุดและ

พี่เค้าบอกว่าต้องเติมบ่อยนิดนึงนะคะ เราเลยว่าไม่มีปัญหาค่ะ เราชอบเติมบ่อยๆ พี่เค้าว่าดีค่ะ จริงๆพี่อยากให้ล้างปากแล้วก็เติมบ่อยๆมากกว่า จะได้ไม่มีคราบติด ปากสะอาด อนามัยดี บางคนเค้าชอบแบบติดทน พี่ว่ามันไม่ค่อยดีค่ะ บางทีเราเจอฝุ่นเจออะไรแล้วมันจะติดอยู่บนปากเรา บางคนแพ้ลิปไปเลย นี่! มีให้ฟามรู้ด้วยนะฮะ

แถมเค้ายังแนะนำด้วยนะว่าปรกติแต่งหน้าแบบนี้รึเปล่า ต้องเติมแก้มอีกนิดนึงนะคะ เราก็อ๋อค่ะ แอบขำในใจว่าตัวเองก็รู้แล้วล่ะว่าแก้มจืด แต่พอดีแต่งตาเขียวอื๋อมาก็เลยปัดแก้มจึ๊กเดียว นี่แสดงว่าเค้าก็ดูออกนะเนี่ยว่าเราเมคอัพยังงัย ใช้ได้เลยอ่ะ

พอเอามาลองทาที่บ้านแล้วแบบ อยากจะวิ่งกลับไปหอมแก้มขอบคุณพี่เค้าจริงๆเลยที่เลือกสีนี้มาให้!!! ไม่ได้เว่อร์จริงๆนะ แต่มันดูชมพูแบ๋วๆ น่ารักๆมากเลย ถึงเราจะไม่ได้ตั้งใจอยากได้สีปากแบบนี้ แต่เราก็ยังไม่มี เจ้าตัวนี้เลยกลายเป็นจิ๊กซออีกหนึ่งชิ้นใน collection เรานะฮะ ไหนๆก็ชอบสีแก้มชมพูแบ๊วอยู่แล้ว ได้สีปากแบ๊วด้วยก็แหล่มเลย อิอิ

อ้อ พี่เค้าอยู่ที่สาขา mbk นะจ้ะ ถ้าอยู่แถวนี้ก็จะกลับไปขอบคุณเค้าอยู่หรอก แต่นี้อยู่ไกลไปหน่อยเลยชื่นชมไว้ ณ ที่นี้ละกัน

แล้วหล่อนไปทำอะไรที่นั่นยะ? อ๋อ ก็ไปใช้วันหยุดพักร้อนหลั่นล้าเดินช้อปเสื้อผ้าไปเดินทะเลงัยยะ อิอิ
ก็ว่าจะเอามาใส่ไปงานปีใหม่บริษัทด้วยแหละ แต่ชักไม่แน่ใจว่าไอ้ที่ซื้อมา เราจะกล้าใส่ออกงานป่าวหว่า เพราะมันค่อนข้างโชว์อ่ะ แอร๊ยยย ยังงัย ไปดูรูปเอาละกัน

 ชุดแรก (220 บ.) ลองเอามามิกซ์แล้วได้ประมาณนี้อ่ะ
ตอนลองนึกว่าจะดูดี ไหงใส่จริงแล้วเหมือนคนท้องเลยว้า เฮ่อออออ

คู่ต่อมาเป็นเสื้อยืดรัดติ้ว 200 บ.ถ้วน (ร้านเค้าไม่มีที่ลอง)
กะกระโปรงยาว 199 บ. (ซื้อคนละร้านนะ)
หรือจะดึงมาเป็นเกาะอกก็ได้นะจ้ะ
ลองใส่ให้คุณชายดูแล้วเธอบอกว่า x จังเลยนะจ๊าาา
เฮ่ยย จริงดิ ไม่กล้าใส่จริงอีกและ T_T

 ตัวนี้เดินผ่านแล้วสะดุดกึก ร้านเค้าบอกว่าลดราคาเหลือ 350 เราว่าก็ยังแพงอ่ะแหละ แต่ว่าอยากได้กางเกงใส่ทำงานอยู่แล้วเลยลองดู ลองแล้วชอบก็เลยซื้อ ทรงมันสวยดีแล้วก็เอวยืดนิดๆ ใส่กับเราก็คับนิดๆเลยคิดว่าซักไปหลายๆครั้งแล้วคงจะพอดีไปเองล่ะ

สุดท้ายได้รองเท้าขาวผ่องมา ตั้งใจจะเอามาใส่กับชุดออกงานสีขาวไปงานแต่งเค้านะจ๊าา ไม่รู้อะไรดลใจให้เดินเข้าร้านนี้เหมือนกัน มันง่ายมากเลยอ่ะ อยู่ๆก็เดินเข้าไป เห็นคู่นี้ ลองแล้วสวย และเราชอบที่มีที่หนุนเท้านิดๆด้วย ถามพนักงานก็มีคู่ใหม่ให้ด้วย จริงๆถ้าไม่มีเราก็เอาตัวโชว์ได้แหละ แต่พี่เค้าหยิบมาให้ ใหม่กิ๊กเลยทีเดียว ราคาก็ น่าร้ากกกอ่ะ 199 ไม่ซื้อได้งัย อิอิ
 ลองแล้วได้ประมาณนี้ง่ะ กะจะเอามาใส่ไปงานปีใหม่ด้วย
 อ่าาา พอและ แค่นี้ก็เดินเกือบห้าชั่วโมงเลยนะ แถมยังตังหมดอีกตะหาก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น