วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Review: นมผงพอกหน้า

555 อยู่ office คิดแทบตาย ตรูจะเอาอะไรมารีวิวดีฟร้าาา วันนี้วันสุดท้ายของเดือนและ อยากทำยอดบ้างอะไรบ้าง

กลับมาบ้านได้สองบล็อกเลย เริ่ดมั้ยล่ะ อิอิ

เจ้าซองๆนี้ เราเคยเห็นผ่านๆในซุปเปอร์อยู่ แต่ไม่เคยสนใจ จะกระทั่งมีคนมารีวิวให้ดู เลยต้องไปคว้ามาลองมั่ง ฮี่ๆๆ (บล็อกนี้ยืมรูปคนอื่นมานะจ้ะ)
 ซองแรก ฉีกออกมานี่แบบ กลิ่นฟุ้งมากกกกกกกกกก คือหอมนะ ชอบด้วย แต่เรากลัวมันจะทำร้ายหน้าเราป่าวว้า คิดถูกมั้ยเนี่ย จะเอาน้ำหอมมาพอกหน้า ปรกติแค่ฉีดฟุ้งมาโดนนิดเดียวยังจะรีบเอาน้ำล้างเลย

แล้วก็จริงอ่ะ ครั้งแรกที่ใช้ หน้าเรายังมันอยู่ เลยยิ่งทำให้เป็นสิวง่ายขึ้นไปอีก ก็เลยใช้ให้หมดๆไปแล้วก็ลืมมันไปเลย

มานึกขึ้นได้อีกที ตอนนี้กินยาคุมแล้วหน้าแห้งลง ล้างหน้าเฉยๆยังแห้งเลย ต้องลองเอามาพอกอีกทีแล้วล่ะ คราวนี้ work อ่ะ หน้านุ่ม ทาครีมติดดีมาก หอมดีด้วย ให้เยอะด้วยนะ เลยติดใจ พอกมันทุกวันเลย อิอิ

ส่วนซองนี้ซื้อมาลอง คือแบบ แพงกว่าเพราะน้อยกว่าอ่ะ แล้วมันมีดีตรงไหนเนี่ย
ฉีกซองออกมาเป็นผงสีเหลือง เหมือนผสมขมิ้นด้วยรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่มีอย่างอื่นหลายอย่างแน่ๆ กลิ่นเหมือนยา ไม่หอมเอาซะเลย แต่เราชอบเนื้อผงตัวนี้มากกว่าตัวแรกแฮะ เวลาล้างออกแล้วเหมือนมีสครับเล็กๆ ขัดหน้าเบาๆปิดท้ายไปด้วย ใช้ครั้งแรกๆ สิวผดเล็กๆหายไปเลยอ่ะ แต่ครั้งหลังๆไม่ได้สังเกตุเลยไม่รู้ว่าช่วยขัดสิวออกจริงๆหรือเปล่า ด้วยความที่ไม่ชอบกลิ่นมันจริงๆเลยรีบใช้ให้หมดๆไป จะได้ใช้ตัวบนต่อ 5555

สรุปว่าถ้าจะซื้อต่อ ก็คงเป็นตัวแรกอย่างเดียวอ่ะ ยิ่งตอนนี้อากาศเริ่มแห้งแล้ว คงต้องพึ่งพวกนี้ด้วยอ่ะ จะพึ่ง moisture surge อย่างเดียวคงไม่ไหว อันนั้นมันแพงเกิ๊นนนน เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น