วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

New & Review: Cute Press baby pretty press powder spf 20 pa+++

ชื่อยาวหลายเด้อ

จริงๆเคยใช้ตัวเก่าเมื่อปีสองปีมาแล้ว พอดีไปเห่อเมบาลีนซะนานเลยลืมตัวนี้ไปเลย
กลับมาเห็นอีกที เธอว์มาในลุคใหม่ซะแล้ว ตลับสี่เหลี่ยมกลายเป็นกลมแบน มีตัวการ์ตูนน่ารักอ่ะติดอยู่บนฝาซะด้วย






เปิดดูข้างในจะมีพลาสติกกันแป้งกะพัฟไว้ พัฟเป็นแค่ฟองน้ำบางๆเอง เราหยิบแล้วก็ เฮ่ออ ทิ้งดีกว่า 5555

สีแป้งค่อนข้างขาวมากอ่ะ มีขายแค่สีเดียวซะด้วยสิ ถ้าเป็นแบบเก่าจะมีสองสี เบอร์ที่เข้มกว่านี้หน่อยจะพอดีกะหน้าเราเป๊ะเลย แต่ตอนนั้นเลิกใช้เพราะหน้ามันมาก ทาแล้วเป็นคราบ นึกแล้วเสียดายนะเนี่ยเพราะแบบเก่ามีตลับเติมด้วย ถูกกว่านี้อีก คุ้มมากๆอ่ะ


รูปนี้ทาทับ makeup ทั้งวันมาแล้วอ่ะนะ เลยอาจจะดูไม่วอก แต่ก็ยังขาวนะเนี่ย ถ้าทาเดี่ยวๆนี่คง...
แต่ช่างมันเตอะ กะจะซื้อมาตบๆระหว่างวันนิดหน่อยเอง ทีนี้เราก็ใช้แป้งหน้าดำได้แล้วอ่ะเด้ พกแป้งเบบี้ไปตบระหว่างวันแทน เหอๆๆ
เอิ่ม ถุงใต้ตาเธอ ดำได้อีกมั้ยเนี่ย ดูน่ากลัวมากอ่ะ

เหตุผลที่ซื้อก่อนโปรจัดหนักเพราะว่าอยากเอามาลองก่อน ถูกใจแล้วจะได้จัดมาเยอะๆ แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจ ขอลองไปสักอาทิตย์ก่อนนั่นแหละ แต่ถ้าเอามาตบๆระหว่างวันขำๆก็น่าสนใจอยู่นะ แบบว่าแพ้แพคเกจอ่ะ ตลับมันน่าร๊ากอ้ะ

ตะกี้แว่บไปอ่านห้องแป้งมานี๊ดนึง กระทู้สลีค จะบอกว่ามีคนเอาลิ้งค์บล็อกเดี๊ยนไปอ้างอิงด้วยอ่ะฮ่า เขิลแย่เลย เราก็รีวิวบ้าๆบอๆไปตามเรื่องอ่ะ ไม่คิดว่าจะเข้ากูเกิ้ลด้วย แต่จริงๆไม่อยากเม้นยี่ห้อนี้เท่าไรเลย มันแสลงงงงงงงง ตอนแรกก็ว่าจะไปตั้งกระทู้เล่าให้เป็นเรื่องเป็นราวไปเลย แต่เท่าที่เคยตอบกระทู้มา เหมือนจะมีคนโต้ตอบไม่ดีเท่าไร เลยหยุดไว้ก่อนดีกว่า บวกกับส่วนใหญ่จะซื้อเว็บไทยกัน เราก็เลยเอ้ออ ของอย่างนี้ ไม่เจอกะตัวไม่รู้หรอกนะ เงินแค่สองร้อยก็มีความหมายกะเราอ่ะ แถมไปเจอพวกทู้หน้าม้าร้านบู้ทส์อีก เลยยิ่งเซ็งแบรนด์อังกฤษใหญ่เลย แบบว่าปลาเน่าสองตัว ทำให้เราเกลียดมันทั้งประเทศไปเลยว่ะ อารมณ์ว่าอย่ามาจองเวรกันอีกเลยนะชาตินี้ เหอๆๆ

----------------------ปล.----------------------ปล.----------------------
แถมนิดนึงจ้า ตอนหลังเค้าออกเบอร์สองเลยซื้อมาลองมั่ง เสียดายที่เบอร์ 1 หมดไปแล้ว เหลือแต่รูปเอามาเทียบสีกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น