วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

OP Mail sample

เดาว่าช่วงก่อนหน้า ซื้อของเขาเยอะ
เดือนต่อมาและต่อมา เลยได้ตัวอย่างสินค้าแถมคูปองลดราคา
ชอบนะ การตลาดแบบนี้ ดูเข้าถึงผู้บริโภคดี
แต่สงสัยไม่ประสบความสำเร็จ หรือไม่ก็เราไม่มียอดซื้ออีกหลังจากนั้น
ได้มาแค่สองเดือนแล้วก็เงียบหายเลยจ้า
มาดูกันว่าได้อะไรมาบ้าง
 

ตัวแรกเป็นลิปมัน ไม่แน่ใจว่าในชอปยังมีอยู่รึเปล่านะ เหมือนจะมีสูตรอื่นด้วย ตอนแรกก็อยากลองนะแต่ว่ายังมีของกักตุนเพียบเลยไม่ได้ซื้อจ้า ส่วนตัวนี้เราเฉยๆนะ ไม่ได้เคลือปปากมากมาย ไม่ได้รู้สึกว่ามันบำรุงอะไร ดีและที่ได้ฟรี





ส่วนตัวนี้เป็นครีมบำรุง เหมาะสำหรับผิวแห้งหรือใช้หน้าหนาว ผิวเดี๋ยวมันเดี๋ยวผสมอย่างเราเลยไม่ปลื้มเท่าไร เดาว่าไลน์นี้ปรับปรุงมาจาก Hydra เดิม ซึ่งน่าเสียดายมากที่เขาเลิกผลิต night gel นั่นน่ะตัวโปรดเราเลยนา กระปุกสุดท้ายที่ใช้นี่แบบว่าอาลัยอาวรณ์สุดๆ ไม่อยากให้หมดเล้ยยยยยย

สรุปว่าสองอย่างที่ให้มา ไม่ปลื้มสักอย่าง แต่อยากจะบอกคนคิดแผนการตลาดว่า ความพยายามของคุณไม่สูญเปล่า เราไม่ชอบของที่คุณส่งมา แต่เราคิดถึงและกลับไปขนของอย่างอื่นมาหลายรายการ ไม่เชื่อดูนี่เลอ


มีทั้งของที่เคยใช้แล้วชอบและของใหม่ยังไม่เคยลอง ถ้าคนอ่านรอไหวก็จะทยอยอัพอย่างเชื่องช้าไปเรื่อยๆนะจ้ะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น