วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Dorothy Perkins

Finally! I found it! My favorite brand!

สองสามปีมานี้มียี่ห้อเสื้อผ้าที่ดังๆในตปท.เข้ามาเยอะอยู่ เช่น Uniqlo, H&M, Sara, Topshop ฯลฯ มากมายก่ายกอง กะเอาให้ยี่ห้อไทยตายไปเลยว่างั้น

เราก็เห่อนะ ตอนเห็นช็อปใหม่ๆก็ไปเดินดูด้วย แต่ก็ผิดหวังอ่ะ ไม่ชอบสักอัน คือแบบก็งั้นๆ แถมแพงด้วย 

จนมาเจอยี่ห้อนี้ ตอนนั้นเดินอยู่เมกาบางนา สายตาไปสะดุดเอาเสื้อคลุมสีครีมที่โชว์อยู่ ตรงกะความต้องการพอดีเลย ว่าจะเอามาใส่กับเดรสสีเข้มน่ะ ก็เข้าไปลองดู พนักงานก็น่ารักดี สุดท้ายได้มาเลยจ้า 



เห็นรูปนี้แล้วเศร้าใจ ตอนนั้นถ่ายเมื่อท้องอ่อนๆอยู่เลย ตอนนี้คลอดลูกมาจะสามเดือนแล้วยังพุงยื่นเหมือนท้องสีห้าเดือนอยู่เลย แน่นอนว่าเดรสนี้ใส่ไม่ได้แล้ว (แต่ยังหวังว่าจะพยายามลดพุงให้กลับไปใส่ได้อยู่) และชุดทำงานเดิมที่ใส่อยู่ก็ต้องโละยกกระบิเลย ทำงัยล่ะทีนี้ ต้องวิ่งหาเสื้อผ้าใหม่ยกแผงสิจ้ะ จะว่าช้อปด้วยความจำเป็นก็ใช่นะ

ยี่ห้อนี้ก็ไม่เคยปล่อยให้เราเหงาเลย ส่งโฆษณาส่วนลดอะไรมาให้ดูตลอด เมล์มาตลอดๆด้วย เราก็แบบ เฮ้ย ยี่ห้อนี้ก็ไม่เลวแฮะ แบบดูดี ราคาไม่เว่อร์ พอต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่เราเลยนึกถึงมันก่อน เข้าร้านครั้งที่สองได้มาอีกสามตัวตามนี้เลยจ้า


สองตัวแรกนี่เซลล์กระหน่ำ เหลือ 6xx ทั้งสองตัวเลยมั้ง จำราคาแม่นๆไม่ได้แล้ว ส่วนตัวสุดท้ายยังเป็นรุ่นใหม่อยู่เลยไม่ลด แต่ราคาเต็มก็แค่ 12xx เอง ไม่แพงเลยนะในความคิดเรา เทียบกะยี่ห้อที่ว่ามาตอนแรก พวกนั้นบางทีเนื้อผ้าบางมาก หรือแบบธรรมดามาก แต่ขายแพงเว่อร์อ่ะ แม่มาเห็นยังชมเลย แต่แป้วนิดนึงตอนคุณหญิงหาว่ามันเป็นเสื้อผ้าคนอ้วน แอร๊ยยย นี่อุตส่าห์ลองแล้วนะ ว่าอำพรางพุงได้ 555 

ส่วนเสื้อคลุมนั่นก็คงเอามาใช้ได้ต่อแหละ แล้วก็มีแนวโน้มสูงมากว่าจะมีตัวอื่นๆตามมาอีกเรื่อยๆ 555

++++++++++++++++
(24/12/2014)
ตามคาดจ้า วันนี้มีโอกาสได้ไปลัลล้านอกบ้าน ถึงจะแค่ไปทำใบขับขี่ก็เหอะ แต่มันก็อดแวะไปดูไม่ได้ เพราะได้ sms บอกว่าชิ้นที่สองลด 25% จ้า โอยๆๆ ยังงัยก็ต้องขอไปดูหน่อยเหอะ คราวนี้วนนานมาก แบบว่าตัวที่ชอบก็เลือกไปแล้ว สุดท้ายเลยรีดมาได้อีกสองตามนี้เลย

ชุดที่สองนี่ตอนแรกไม่ชอบเลย คอกว้างขนาดนี้จะไหวเหรอ แต่ลองแล้วชอบอ่ะ เฮ้ยมันดี นี่ถ้ามีหน้าอกตู้มๆนี่ยิ่งใส่สวย แต่เดี๋ยวเราเอาซับในบังเอาแล้วกัน เหอๆๆ

ปล. ซับสีขาวนั่นซื้อต่างหากนะ เอามาลองจับคู่เฉยๆ เวลาใส่จริงคงเอาสีดำแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น