วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Review: Provamed Sun Protection for Face and Body

สองอย่างนี้ก็ใช้จน(เกือบ)หมด แล้วถึงเอามารีวิวเหมือนกัน

ที่จริง กันแดดสำหรับหน้านี่เป็นหลอดที่สองแล้วล่ะ หลอดแรกซื้อมาเดี่ยวๆ ดันเป็นแพคเกจใหม่กว่า เลยต้องรีบใช้ของแพคเกจเก่าให้หมดโดยเร็ว มิน่าล่ะ มันเอามาแพคขายคู่ แต่ที่ซื้อเพราะต้องการใช้แสตมป์ 7-11 ที่เหลือจากการไม่ได้แลกของ premium ตั้งร้อยกว่าบาท เอามาเป็นส่วนลดตัวนี้แทน






นี่งัยหลักฐาน หลอดขวาคือแบบใหม่ ที่ตอนนี้ก็ใช้เกือบหมดแล้วเหมือนกัน หลอดเก่านี่เริ่มกลิ่นไม่ดีและ เลยละเลงคอแขนจนหมดอย่างเร็ว เหอๆๆ


รีวิวโลชั่นทาตัวก่อนแล้วกัน เราว่าเราชอบนะ เนื้อเหลวเกลี่ยง่าย กลิ่นไม่กันแดดเกินไป แต่ก็ไม่ได้ชอบกลิ่นหอมมันสักเท่าไร เรื่องประสิทธิภาพคงพอไหวอยู่ สังเกตุกระที่แขนก็ไม่ได้เพิ่มขึ้น แต่ที่ยังไม่ได้ใช้จนหมดเพราะไม่แน่ใจว่าเธอโอเคกะเด็กในท้องรึเปล่า แบบว่าเห็นมีทั้ง arbutin, glutathione ก็เลยหยุดใช้ก่อนแล้วกัน ถึงแม้มันอยู่ท้ายรายการจนน่าจะเป็น inactive ingredients ก็ตาม

ส่วนตัวทาหน้าก็จะเป็นเนื้อมูส เกลี่ยง่ายเหมือนกัน เท่าที่ส่วนผสมดูเราว่าไม่น่ามีสารอันตรายต้องห้ามร้ายแรงสำหรับคนท้อง ก็เลยใช้ได้สบายใจกว่า แต่ว่ารู้สึกว่าค่อนข้างมันเหมือนกันนะ ทาเสร็จแล้วต้องซับหน้าและรอมันเซ็ตตัวสักพักถึงจะลงแป้งต่อ

แล้วจะใช้อีกมั้ย อืมมม ไม่แน่ใจเลยอ่ะ กะลังคิดว่าจะกลับไปหา smooth e แบบสีขาวอยู่ เพราะว่าไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมของเจ้านี่เท่าไร แต่ถ้าเป็นทาตัวก็น่าสน ถ้าอยู่ในช่วงที่ไม่มีกันแดดใช้ก็คงซื้อต่ออ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น