วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Review: Nivea Lipcare Honey, Pink Guava, Soft Rose

รีวิวทีเดียว 3 แท่งซะเลย อิอิ
อย่างที่บอกไปในบล็อกที่แล้วว่าตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเอาอันไหน เพราะว่าตัวที่อยากได้จริงๆคือ Honey กับ Soft Rose ซึ่งมันอยู่กันคนละแพค เลยต้องเอามาทั้งคู่น่ะสิ






สีนี้น่าจะเป็นสีออกใหม่นะ สีในแท่งสวยดี พอลองทาแล้วก็จะออกชมพูอ่อนๆ แต่ปากเราเข้มเลยไม่ค่อยเห็นเท่าไร เหมือนจะมีวิ๊งเล็กๆด้วยนะ กลิ่นหอมด้วยแหละ


ส่วนสีนี้เห็นมานานแล้ว แต่กลัวมันแดงไปเลยไม่เคยซื้อ แต่พอลองทาจริงๆแล้วก็ไม่แรงนะ ออกแนวลิปมันมีสีมากกว่า ตัวนี้ก็มีวิ๊งและกลิ่นผลไม้เหมือนกันล่ะ
และเห็นชื่อสี guava เหมือนกัน  เลยจับมาเทียบกันซะหน่อย ดูในรูปสีเหมือนกันมากเลยเนอะ เดี๋ยวดูเทียบสีข้างล่างเลย


ส่วนตัวนี้อย่างปลื้มอ่ะ กลิ่นก็หอมหน่อยๆ ชุ่มชื่นไม่เท่าสีน้ำเงินแต่ก็มากกว่าสีฟ้ากะสีเขียวนะ เสียดายที่เอามาห่อเดียว ตอนหลังเห็นที่อื่นก็ไม่ได้ซื้อเพราะข่มใจไว้ว่าของเก่ายังไม่หมดๆๆๆ พอตบะแตก จะมาหาเพิ่มก็ไม่มีแย้ว T_T


เทียบสีจ้า สรุปผลว่าเบอร์สามสีเข้มสุด สมกะชื่อรุ่น tinted แต่เวลาทา ก็ดูเข้มกว่าเบอร์สองไม่เท่าไรนะ แต่เนื้อบางกว่าเยอะ ต้องทาหลายรอบหน่อย ไม่งั้นปากแห้งเกิ๊น

ส่วนตัวที่ชอบที่สุดก็ต้องเบอร์สี่แน่นอน ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เอ๊ะ จะนอนแล้วยังทาลิปด้วยเหรอ? ทาสิยะ เพราะชั้นเป็นคนปากแห้งย่ะ ต้องพอกไว้ทั้งคืนนั่นแหละ เสียดายที่ตอนนี้ไม่มีขายเลย แบบแท่งเดี่ยวก็ไม่มี สงสัยต้องรอเค้าจับคู่มาใหม่อ่ะ คราวนี้จะตุนไว้ใช้ยาวๆเลย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น