วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Review: Watsons Green Tea Balancing Cleansing Oil

งงเลยทีเดียว ตัวเองซื้อมาได้งัยอ่ะ ไม่กลัวแพ้เหรอ
แบบว่า Cleansing Oil ก็ไม่เคยใช้ ยิ่งเป็นยี่ห้อ house brand แบบนี้ด้วย
ไว้ใจได้ก๋า?

ไม่รู้แหละ ก็มันลดราคาอ่ะ (ซื้อเพราะอย่างนี้ทู้กที)
ตัวนี้เหลือ 245 บาท สมาชิกลดได้อีก 5% เหลือ 232.75 เจ้าค่ะ




เห็นผลลัพธ์แล้วอย่าพึ่งตกใจ แบบว่าทำไมดูล้างไม่ออกเลย tint ที่ว่านี้คือ utip tint นั่นเอง อย่าว่าแต่ออยเลย เอาอะไรล้างก็ไม่ออก ต้องผ่านไปสักคืนให้มันจางไปเอง นี่คือเรื่องจริง!

เวลาใช้งานจริง กดออกมาสักปั๊มครึ่ง ตัวออยน่ะใส ไม่มีสีนะจ้ะ สีเขียวนี่เป็นที่ขวดอ่ะ นวดหน้า 1 รอบ แล้วพรมน้ำเปล่า เอามือนวดอีกรอบจนออยกลายเป็นน้ำนมแล้วค่อยล้างออก แค่นี้ก็ อ่าาาาาาา ฉดชื่นนนนนน อิอิ แบบว่าจะได้กลิ่นชาเขียวอ่อนๆ ผ่อนคลายดีมิใช่น้อย ล้างน้ำออกแล้วหน้าไม่มันเลยด้วย หลังจากนั้น ตามฉลากบอกว่าเช็ดหน้าแล้วลงตัวบำรุงต่อได้เลย แต่เราก็ เอิ่มมม จะดีเหรอ เราล้างหน้าอีกรอบตลอดอ่ะ รู้ตัวว่าผิวอุดตันง่าย ขนาดล้างเมตอัพสองรอบตลอดๆยังมีสิวผดมาหาเป็นครั้งคราวเลยเธอว์

ส่วนที่รู้สึกว่าไม่เกลี้ยงก็คือเปลือกตา ไม่รู้ว่าพื้นที่มันเล็ก ทำความสะอาดยากหรืออย่างไร แต่เราชอบมาเห็นทีหลังว่ายังเหลือผงๆอยู่บ่อยครั้ง เวลาล้างหน้าเลยต้องเอาแบบน้ำมาเช็ดซ้ำก่อนล้างหน้ารอบสอง

ใช้อีกมั้ย โอ้วเย่ น่าสนมั่กๆ ตรงที่มันไม่ต้องใช้สำลีเนี่ยแหละ แต่อยากลองยี่ห้ออื่นแล้วอ่ะ พวก softymo อะไรเง้ ตอนแรกก็จะซื้อมาเลยแต่กลัวแพ้แล้วจะเสียดายเงิน เลยเอาของถูกมาลองก่อน ให้หน้ามันชินกับออยแล้วค่อยสอยของแพงกว่า อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น