วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

Review: In2it Lash Conditioning Mascara

ได้มาแบบงงๆเลยอ่ะตัวนี้ คือเห็นโฆษณาของร้านเขียว ซึ่งมันมาเปิดแถวบ้านเราแล้ว ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ว่า In2it มีลดราคาเจลบลัช ซึ่งเราอยากได้สีแดงม๊ากกกกกกกก แต่ยังข่มใจไม่ซื้อ มาตะบะแตกตอนกลับมาจากเที่ยวแล้ว ไม่ไหวและ ตรูต้องไปตามหามาให้จงได้ นี่ลงทุนไปสาขาใกล้ที่ทำงานก่อนเลยนะ กะว่าถ้าไม่มีในร้าน อาจจะมีในโลตัส แต่สรุปว่าไม่มีทั้งคู่ เลยขับรถมาเยี่ยมสาขาใกล้บ้านต่อ

ซึ่งก็ไม่มีเหมือนกัน มันไม่มีแบบไม่มีวางขายเลยนะ ไม่ใช่ของหมดด้วย อ่าว...เซ็งแหงวเลย แล้วมันลงโฆษณาทำไมฟระ มากูเกิ้ลดูีหลังก็เหมือนจะเป็นสินค้าเก่าแบบมีขายมาหลายปีแล้วอ่ะนะ มันอาจจะลดล้างสต็อกแล้วเอาของใหม่มาลงก็ได้ (หวังเป็นอย่างยิ่งอ่า)

แต่อารมณ์ที่อยู่ในร้านตอนนั้นมันว้าวุ่นอ่ะ อยากได้ๆๆๆ พลันสายตาเหลือบไปเห็นเจ้านี่พอดี เฮ้ยยย item นี้ตูก็อยากได้ ถึงจะเป็นยี่ห้ออื่นก็เหอะ อิอิ
ซ้ายมือสุดมิใช่คสอ.นะจุ๊ แต่มันคือพิมเสน ไปเดินโลตุ๊ดพักใหญ่ได้แต่หนมปังกะไอ้เนี่ย 555 แบบว่าเราเคยใช้ยี่ห้อนี้ แล้วจะได้ว่ามันหอมๆดีก็เลยซื้อมา เพราะว่าอันเก่าหายไปไหนไม่รู้ พอได้อันใหม่มา อันเก่าก็โผล่กลับมาทันที แหม่ สงสัยมันอิจฉากัน เหอๆๆ แต่อันนี้รู้สึกไม่หอมเหมือนคราวก่อนแฮะ แต่ก็เอามาใช้ที่ทำงานแหละ เราก็ติดยาดมมากอ่ะ มีไว้ที่ละอัน ที่หัวเตียง ที่ทำงาน ในกระเป๋าถือ ป้ามั้ยล่ะ เหอๆๆ




ราคาก็ไม่เว่อร์กว่า etude นะ (เห็นในเว็บขายประมาณ 140 บาทมั้ง) แต่ดูหลอดเล็กกว่ามากกก อิอิ ดูส่วนผสมแล้วก็น่าจะไม่เป็นไร น่าจะใช้ได้ (เป็นหมอซะเองเลยตรู) มีเคราตินเหมือนพวกยาเคลือบเล็บยังงัยไม่รู้ เหอๆๆ
เนื้อมันเป็นเจลใสๆ เวลาเอาแปรงจิ้มจุ่มแล้วเหมือนเยลลี่ดึ๋งดั๋งน่ากิน 555 พอเอามาปาดๆบนขนตาก็เหมือนจะแค่เคลือบๆ ไม่ค่อยติดเท่าไร แบบว่ามันยังเป็นหยดกลมๆเล็กๆ ค้างอยู่บนขนตานิดหน่อยอ่ะ แต่เราอาจจะปาดเยอะไปก็ได้
ดูตามฉลากก็เหมือนจะมีแอล แต่เราลองแล้ว แบบไม่ได้ตั้งใจ คือชอนไชมากไปหน่อยมันเลยทิ่มตาอ่ะนะ แต่ว่าก็ไม่แสบนะ คิดว่าคงมีไม่เยอะอ่ะ
แล้วงัยอ่ะ ซื้ออีกป่ะ ...อืม...ก็น่าสนนะ เพราะอีทูดี้ต้องซื้อในเว็บอ่ะ อันนี้มันหาง่าย ราคาก็สูสี คุณภาพก็คงไม่ต่างกัน (มั้ง) แต่ว่า...ตามเคย...กว่าจะใช้อันนี้หมดคงอีกนานโฮก รอไปเรื่อยๆ ก่อนนะจ้ะ

ปล. พึ่งสังเกตุว่าตั้งแต่เริ่มใช้มาสคาร่าเนี่ย ขนตายาวขึ้นจริงจังเลยนะ เมื่อก่อนกุดมาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะ แบบดัดขนตาเปล่าๆก็พอเห็นแล้วว่ามันงอนขึ้น แต่งอนไม่ทนอ่ะ แป๊บๆก็ลงและ เหอๆๆ ก็จะลองดูล่ะว่าถ้าใช้แบบใสบ่อยๆมั่งเนี่ย ขนตาจะยาวขึ้นได้อีกป่าว
###############################
(update 07/04/2013)
หลังจากใช้บ้างไม่ใช้บ้างมาเกือบสามเดือน ผลปรากฎว่า...
ขนตายาวขึ้นนิดนึง เทียบกับก่อนใช้ ที่เห็นชัดกว่าคือขนตาล่างน่ะ
ยาวทะลุจอมากกกกกกกก โดนตาก็ไม่แสบตาด้วยล่ะ
มีอยู่ช่วงนึงขนตาร่วง แหว่งไปช่วงนึง ก็ลองเอาเจ้านี่ปาดเยอะๆบ่อยๆ
เออ...ได้ผลอ่ะ ลืมๆไปสักพักขนตาขึ้นมาเต็มและ
คิดว่าจะใช้ต่อเรื่อยๆนะ ถ้ายังไม่อยากใช้ยี่ห้ออื่นซะก่อน อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น