วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

Review: Maybelline color sensational lipcolor

ในที่สุด มนต์ดำชาแนล ก็แพ้ของถูกจนได้
อุตส่าห์ท่องไว้แล้วว่าจะ rouge coco จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ซื้อ
กะจะรอให้ไปตปท.แล้วค่อยไปเหมาที่ duty free ซะงั้น

วันนี้โดนมนต์เขียวสาดเข้าใส่ นะจังงังไปเลยชั้น
แกไม่น่าลดราคาเลย ถ้าไม่ลด ชั้นไม่ซื้อ
แต่คราวนี้ตะบะแตกเพราะ เห็นราคา 219 บาท มาพักใหญ่แล้ว
เอ่ออ ถูกได้อีก ซื้อมาทาทิ้งๆขว้างๆก็ยังไหว









ตอนที่ลองหลังมือ สีมันพีชถูกใจมาก ทั้งๆที่ดูชื่อมันน่าจะเป็นโทนชมพู เลยตัดสินใจซื้อ เพราะยังไม่มีสีโทนนี้ แต่พอลงปากจริงแล้วเพี้ยนอ่ะ ออกชมพูแดงๆไปเลย แล้วก็ความแวววาวนี่เอาโล่ห์ไปเลย ดูเป็น disco girl มาก อยากเปลี่ยนชื่อเธอเป็น metallic pink จะดีกว่ามั้ย

เนื้อลิปชุ่มชื่นประมาณนึง ไม่เท่า lip butter ของเรฟลอนแต่ก็ไม่แห้งเกินไป ทาเดี่ยวๆไม่ต้องมีลิปมันได้สบายมาก ทาง่ายจากแท่งได้เลย เนื้อลิปก็เรียบสวยอยู่ กลิ่นหวานๆเหมือนวนิลา แต่ไม่ฉุนขนาดได้กลิ่นตลอดเวลานะ ต้องเอามาดมใกล้ๆนั่นแหละ ถึงจะได้กลิ่น ก็โอเค ชอบนะ ไม่เวียนหัวดี

โดยรวมแล้วก็โอเคนะ ถ่ายรูปออกมาแล้วดูไม่แววเว่อร์เท่าไร แต่ดูหน้าจริงจะเห็นความวาวชัดอยู่เหมือนกัน ขนาดเช็ดปากแล้วยังเหลือวิ๊งติดบางๆอยู่เลย น่าจะเหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบาๆ เน้นปากเด่นๆ สีมันก็ไม่ได้เว่อร์เกินไปด้วย ดูปากเด่นแบบสวยๆอ่ะ ไม่ได้ปากสีเข้มเว่อร์โดดออกมา

ณ จุดๆนี้ถึงจะชอบไม่ชอบก็ต้องใช้กันยาวแล้วล่ะ เล่นให้มาซะเยอะ 4.2 กรัม เมื่อไรจะใช้หมดฟระเนี่ย ขนาด lip butter ที่ตอนแรกบ่นๆว่ามันดูน้อยมาก (2.55 กรัม) ยังใช้ไม่หมดเลย แต่ก็ใกล้หมดและ ดีใจนะเนี่ย ตอนแรกว่าจะใช้ให้หมดก่อนแล้วค่อยมา rouge coco แต่ก็นะ โรคแพ้ของถูกกำเริบเลยต้องใช้ตัวนี้แทน เหอๆๆ ... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น