วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

Review: M.A.C powder blush-well dressed

ใช้มาตั้งเกือบปี กว่าจะเอามารีวิว อิอิ
จำได้เลยว่าซื้อวันที่ 24 กันยา 2553 เพราะว่าเป็นวันที่ขึ้นเครื่องไปมาเล งานรับปริญญาท่านดอกเตอร์อ่ะแหละ เราก็อยากได้บลัชสีชมพูนมมากๆ เห็นในเว็บก็มีแต่คนแนะนำตัวนี้ ตอนอยู่ในสนามบินก็รีบปรี่ไปที่ counter นี้เลยนะ ทำเป็นลองสีนิดหน่อยแล้วก็ชี้เอาเลย จริงๆก็กลัว ba เหมือนกันนะ เคยได้ยินชื่อเสียจากเว็บอยู่ แต่ตอนที่สนามบินเค้าก็ไม่ได้น่ากลัวนะ มารู้ทีหลังว่าพวกนี้ไม่ใช่ ba ของแบรนด์ แต่เป็นพนักงานของ duty free แป่วววเลย หลังจากนั้นเราก็ยังไม่ได้แวะไป counter ที่ห้างไหนอีกเลย เค้ากลัววววว เหอๆๆ

นอกเรื่องไปไกลมั้ยเนี่ยตู อิอิ มาดูตลับจริงเลยดีกว่า อ้อ ราคาน่าจะ 780 บาทม้ังนะ ไม่แน่ใจ เรื่องมันนานมาแล้ว อิอิ
เห็นสีดำบึกบึนอย่างนี้ แต่จะบอกว่า มันไม่ค่อยทนไม้ทนมือเท่าไรนะ เคยทำตกแล้วกระจกใสมันหลุดออกมาเลยง่ะ แต่ก็ใส่เข้าไปใหม่ง่ายๆ เหอๆๆ

ข้างหลังมีชื่อสี พึ่งเห็นว่ามัน Made in Canada ซะด้วยนะเธอว์ ไม้รู้ว่าถ้าซื้อ counter แล้วจะทำที่ไหน (แอบเขียนวันที่เริ่มใช้ไว้ด้วย อิอิ)

เปิดฝามาดูสีจริงกัน

ซูมสีกันชัดๆ

เพิ่มแฟลชเข้าไป เหมือนสีจะเพี้ยนๆ ไม่ค่อยตรงกะสีจริงเท่าไรนะ รูปบนก็มืดกว่า รูปล่างก็แปร๋นกว่า เอาตลับมาเปิดดูสีจริงก็คล้ายรูปนี้นะ แต่นุ่มนวลกว่า อิอิ

swatch กะแขนขาวอวบซะหน่อย อิอิ ซ้ายใช้นิ้วถูให้เห็นสีชัดๆนะ ส่วนขวาเอาแปรงขุดมาปาดบนแขน จริงๆที่เค้าว่าชมพูนมมันคงดูจากสีที่ปาดหนักๆ เนี่ยล่ะเนอะ แต่พออยู่บนหน้าเราแล้วก็ออกแดงๆอยู่ดีอ่ะ

เปิดแฟลชมั่ง

ลงกับหน้าจริงมั่ง เห็นมะ ออกแดงหมด ไม่ว่าสีอะไร เหอๆๆ 

ปากเราก็แดงแข่งกะแก้มจริงเลย เหอๆๆ เฉลยก็ได้ว่าใช้ชุดลิปของ op ที่ได้ฟรีตอนต่อสมาชิกนั่นแหละ ว่าแล้วก็ได้ฤกษ์จะต้องรีวิวชุดนี้ซะแล้วสิ ปาดครบทุกสีแล้วนิ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น