วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

New & Review: Cutepress Evory liquid foundation

แบบว่าบล็อกที่แล้วมันยาวไป ขอแบ่งตัวที่แกะกล่องทีละอันละกันนะ
อันนี้แบบว่า ได้มาเป็นชิ้นสุดท้ายเลย อารมณ์อยากลอง ไม่รู้ราคาก็เอา



แอบชอบโลโก้อ่ะ ให้ความรู้สึกเหมือน cle de peau มากๆ 
ไม่เชื่อลองเทียบดูจิ อิอิ



Cle de Peau BEAUTE





สีออกชมพูมากกกกกก เลยเอาของ 17 มาเทียบกันหน่อย 
ตรงที่บีบหลังมือก็เรียงตามขวดเลยนะ ซ้าย 17 ขวา cp

ลองเกลี่ยทับรอยแผลเป็นหน่อย ก็ไม่ปกปิดมากมาย แต่ดูเนียนๆขึ้นมานิดนึง อิอิ

ตอนนี้ใช้มาสองวันและ เห็นความแตกต่างได้อยู่
วันแรก ทา moisture surge ตัวเดียวแล้วลงรองพื้นเลย ผิวเลยลื่นๆ ทาง่ายมาก เรียบดีด้วย finishing ก็ดูแมตมาก ดูหน้าเนียนผ่องๆเลยแหละ

พอวันที่สอง ทา moisture surge ตามด้วยโอเลย์ day แบบซอง แล้วค่อยรองพื้น ปรากฎว่าวันนี้เริ่มเกลี่ยยากอ่ะ สงสัยติดพวกสารกันแดดในเนื้อครีม แต่ก็ยังดูเรียบอยู่นะ ยกเว้นหลุมบนหน้าที่มีเนื้อรองพื้นลงไปกระจุกอยู่จะเอาออกยากนิดนึง

เมื่อวานล้างออกแล้วเหมือนจะมีผดขึ้นนิดนึง แต่แต้ม differin แล้วก็หาย วันนี้เลยลองอีกที เดี๋ยวดูตอนเย็นว่าจะมีผดอีกรึเปล่า บางทีที่ผดขึ้นอาจจะเป็นเพราะผิวถูกฉาบไว้ ไม่มีที่ระบายรึเปล่าหว่า

นอกนั้นดูแล้วก็ไม่น่าจะแพ้นะ ระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบ สีไม่หมอง กลับบ้านไปตอนเย็นหน้ายังดูเรียบอยู่ ก็ถือว่ามันทำหน้าที่ของรองพื้นได้เต็มที่แล้วอ่ะ ที่ว่าทาให้เรียบยากก้น่าจะเป็นเพราะครีมบำรุงเราเองด้วยรึเปล่า แหม พอใช้ครีมราคาถูกล่ะออกอาการไม่เนียนทันทีเลยนะยะ แอบหมั่นไส้...ชิส์

จะว่าไปตอนนี้อากาศเริ่มแห้งแล้วนะ ถึงจะไม่หนาวก็เหอะ แต่หน้าเราออกอาการชัดเลยอ่ะ ถ้าใช้โฟมล้างหน้าที่ทำให้หน้าฝืดนะ พอลงแป้งแล้วจะเห็นขุยทันทีเลย เดือนก่อนฝนตกเยอะๆ อากาศชุ่มชื้นมากยังใช้ได้ไม่เห็นเป็นไร เลยต้องเนรเทศพวกทำหน้าฝืดไปล้างแปรงซะ ส่วนหน้าเราก็ไปได้โฟมตัวใหม่มา เพราะว่าฮาดะที่ใช้อยู่มันไม่มี โดนพิษน้ำท่วม ของเลยไม่มาส่งมั้ง หามาหลายสาขาแล้วด้วย T_T แต่เจ้าตัวใหม่นี่ยังไม่แน่ใจว่าโอมั้ย กำลังอยู่ในสถานะ "suspended" ขอลองใช้สักพักก่อน แต่ต้องเอามารีวิวแน่นอน อยากหาครีมตัวใหม่มาแทน moisture surge ด้วยอ่ะ จริงๆก็ชอบมันมากเลยนะ แต่ถ้าต้องใช้ตลอดก็สู้ค่าตัวไม่ไหวจริงๆ เลยจะหาตัวที่ถูกกว่านี้หน่อย เอาไว้ซื้อจริงๆแล้วค่อยเอามาโชว์กัน อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น